Liên hoan thể dục dưỡng sinh mừng Đảng mừng Xuân Bính Thân 2016

Cập nhật: 20-02-2016 | 16:01:58

(BDO) Sáng ngày 20-2, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã tổ chức Liên hoan thể dục dưỡng sinh (TDDS) mừng Đảng mừng Xuân Bính Thân 2016.

Đến với liên hoan có gần 400 vận động viên của 9 câu lạc bộ TDDS các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Theo quy định, các đội sẽ đồng diễn và biểu diễn các bài tự chọn tay không hoặc dung cụ như: bài yoga, 7 động tác, nhịp điệu dưỡng sinh Aerobic, bài dao, gậy ngắn, Bát tiên quyền, Thái cực công phu. Sau lễ khai mạc, các vận động viên của 9 đội đồng diễn bài thể dục bài Song lang, Khỏe vì nước và cống hiến cho khán giả những bài tự chọn đẹp mắt.

Liên hoan là một hoạt động thường niên vào dịp đầu năm mới nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện TDDS trong tỉnh. Đồng thời, tạo điều kiện cho người cao tuổi các huyện, thị, thành phố trong tỉnh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm qua tập luyện TDDS.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên