Liên quan ca dương tính Covid-19 L.T.A.: Cách ly trên 1.800 hộ dân để phòng chống dịch bệnh 

Cập nhật: 06-02-2021 | 17:01:30

 

(BDO) Theo chính quyền địa phương, ngay sau khi phát hiện L.T.A. (nam), sinh năm 1993, cư trú tại Phòng 11, tầng 5, Khu C2, chung cư Ehome 4 trên đường Vĩnh Phú 41 thuộc  phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, Ban chỉ huy Phòng, chống dịch bệnh thành phố đã huy động khoảng 100 lực lượng gồm công an, quân sự, dân phố...đã chốt chặn tất cả các tuyến đường dẫn vào khu chung cư.


Chiều 6-2, sau khi nhận được thông tin nơi khu vực mình sinh sống xảy ra ca dương tính với Covid-19, nhiều người dân quay trở về nhà thực hiện cách ly tại nhà 

Theo đó, lực lượng chia thành 6 chốt chính, lập hàng rào quản lý người dân không được ra vào khu vực này. Bên trong khu chung Ehome 4 có 1.813 hộ dân với 3.734 nhân khẩu thực hiện cách ly, nơi  C2 mà bệnh nhân L.T.A sinh sống có khoảng 600 nhân khẩu.


Lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt trực kiểm tra chuẩn xác các hộ sinh sống trong khu dân cư


Lương thực, nhu yếu phẩm từ người thân đưa vào khu cách ly được giám sát đúng quy trình


Khu vực người dân trong khu chung cư Ehome 4 tập trung đông đúc trước đây, nay không còn người tới lui tụ tập

Thiếu tá Lê Hòa Bình, Trưởng Công an phường Vĩnh Phú, cho biết: Đến đầu giờ chiều 6-2, việc cách ly các hộ dân đã ổn định, người dân yên tâm sinh sống. Nhiều người dân sau khi nhận được thông báo khu vực mình sinh sống xảy ra dịch bệnh, lập tức quay trở về để thực hiện cách ly.

Quang Tám- Thanh Quang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1852
Quay lên trên