Màn hình Galaxy Note 8 có độ sáng gấp đôi iPhone X

Cập nhật: 15-09-2017 | 08:40:09

Độ sáng màn hình tối đa trên phablet của Samsung tới 1.200 nit, cao gần gấp đôi so với màn hình OLED của Apple.

Apple mới trình làng iPhone X, smartphone đầu tiên của hãng dùng tấm nền OLED với kích thước 5,8 inch, độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel. Tuy nhiên, công nghệ này đã được Samsung dùng từ trước đó nhiều năm, gần đây nhất là cho Galaxy Note 8.

man-hinh-galaxy-note-8-co-do-sang-gap-doi-iphone-x

Galaxy Note 8 có màn hình được đánh giá cao.

Đặc biệt, phablet của hãng điện tử Hàn Quốc cho độ sáng lên đến 1.200 nit, cao hơn 22% so với màn hình của Galaxy S8. Trong khi đó màn hình của iPhone X chỉ đạt 625 nit, tức bằng khoảng một nửa của Note 8. Độ sáng cao sẽ giúp người dùng quan sát thiết bị dễ dàng hơn, nhất là khi xem ngoài trời nắng.

Trước khi iPhone X trình làng, Galaxy Note được DisplayMate đánh giá là điện thoại có khả năng hiển thị tốt nhất trên thị trường. Các yếu tố làm nên chất lượng là gam màu đầy đủ 100% như trên TV 4K, được chứng nhận bởi liên minh UHD; màu sắc tự nhiên nhất, độ tương phản cao nhất (270), tỷ lệ tương phản vô hạn; phản xạ màn hình thấp nhất (4,6%)...

Đi trước Apple, Samsung đã trang bị màn hình "vô cực" cho Galaxy Note 8 hay trước đó là Galaxy S8, S8+. Hãng điện tử Hàn Quốc sử dụng tấm nền OLED có độ phân giải lên tới 2.960 × 1.440 pixel. Samsung cũng được cho là đối tác độc quyền cung cấp màn hình mới dùng trên iPhone X.

Theo VNE

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên