Maritime Bank ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế

Cập nhật: 04-04-2013 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế Maritime Bank First Class Platinum. Đây là loại thẻ mà khách hàng có thể sử dụng để thay thế tất cả các sản phẩm thẻ ghi nợ khác bởi được tích hợp thêm nhiều tiện ích và ưu đãi vượt trội như hạn mức giao dịch cao; cho phép rút tiền tối đa 30 triệu đồng/lần, 250 triệu đồng/ngày tại ATM của Maritime Bank và các ngân hàng trong liên minh (hạn mức giao dịch phụ thuộc chính sách các ngân hàng trong liên minh); chuyển khoản trong nội bộ tối đa 500 triệu đồng/ngày; chi tiêu tại POS và Ecommerce tối đa 1 tỷ đồng/ngày cùng rất nhiều tính năng khác.

Đặc biệt, sở hữu thẻ ghi nợ quốc tế Maritime Bank First Class Platinum, khách hàng sẽ được miễn phí hầu hết các loại phí giao dịch ATM nội mạng, cũng như ATM của các ngân hàng khác; phí giao dịch thanh toán tại POS VND; phí giao dịch phi tài chính tại ATM; phí phát hành mới…

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên