Năm 2018, trường Đại học Thủ Dầu Một tuyển 3.850 chỉ tiêu

Cập nhật: 05-03-2018 | 08:25:02

 Theo phương án tuyển sinh năm 2018, trường Đại học Thủ Dầu Một có kế hoạch tuyển 3.850 chỉ tiêu đại học chính quy. Nhà trường thực hiện 2 phương thức tuyển sinh, đó là xét tuyển 70% chỉ tiêu dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 và xét tuyển 30% chỉ tiêu dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh tổ chức.

Đối với phương thức tuyển sinh dựa vào kết quả thi quốc gia, điểm trúng tuyển được xét theo ngành, xét kết quảtừcao xuống cho đến khi đủchỉtiêu. Điểm xét tuyển là tổng điểm 3 môn của tổ hợp môn thi dùng để xét tuyển, không nhân hệ số. Nhà trường cũng lưu ý các thí sinh, trường sẽ không sử dụng kết quả miễn thi bài thi môn ngoại ngữ, không sử dụng điểm bảo lưu trong kỳ thi THPT quốc gia để tuyển sinh. Với các môn thi năng khiếu do trường tổ chức thi, đó là ngành kiến trúc, quy hoạch vùng và đô thị, môn thi năng khiếu là vẽ tĩnh vật; ngành giáo dục mầm non môn thi năng khiếu là hát, múa, đọc chuyện diễn cảm.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=685
Quay lên trên
X