Năm 2022, Sở Nội vụ tỉnh tham mưu thực hiện tốt các mặt công tác

Cập nhật: 13-01-2022 | 08:41:21

Năm 2021, ngành nội vụ và Sở Nội vụ tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu cho UBND tỉnh về các mặt công tác, nhất là công tác tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, công tác tinh gọn bộ máy gắn với việc nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý và cán bộ chuyên môn.

Năm 2022, Sở Nội vụ tỉnh sẽ tập trung những nội dung trọng tâm như: Nâng cao chất lượng công tác xây dựng và hoàn thiện thể chế, chính sách thuộc lĩnh vực nội vụ; đẩy mạnh cải cách công vụ, công chức; xây dựng và hoàn thiện thể chế về tuyển dụng, sử dụng và quản lý cán bộ, công chức, viên chức; chủ động xây dựng các nội dung cụ thể của chế độ tiền lương mới đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang; tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã; chú trọng các nhiệm vụ CCHC, nhất là việc triển khai các văn bản tham mưu cho UBND tỉnh về chính quyền điện tử, chính quyền số, đáp ứng yều cầu hội nhập và phát triển.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên