Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức

Cập nhật: 18-12-2021 | 10:37:52

Theo Sở Khoa học và Công nghệ, nhằm xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, thời gian qua sở đã tổ chức triển khai đến các phòng, đơn vị đăng ký kế hoạch đào tạo trong, ngoài nước. Thông qua nhu cầu đề xuất, sở đã tiến hành xây dựng kế hoạch đào tạo năm 2021 của đơn vị nhằm mục đích chuẩn hóa và ổn định đội ngũ cán bộ, công chức để từng bước đạt chuẩn về tiêu chuẩn, chức danh.

Sở cũng đã xây dựng kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện chuyển đổi vị trí công tác công chức, viên chức năm 2021. Bên cạnh đó, sở đã cử 2 viên chức tham gia lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung; 2 công chức và 3 viên chức tham gia lớp Trung cấp lý luận chính trị; 4 công chức và 1 viên chức tham dự lớp bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên; hơn 40 lượt công chức, viên chức tham gia các lớp bồi dưỡng về cải cách hành chính..., cử nhiều lượt cán bộ tham gia bồi dưỡng nâng cao kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và viết báo cáo, quản trị tài sản công… do Sở Nội vụ và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên