Nâng cao năng lực cho cán bộ công nghệ thông tin

Cập nhật: 26-01-2016 | 08:54:52

Tính đến nay, đội ngũ cán bộ phụ trách công nghệ thông tin (CNTT) trên địa bàn tỉnh có 137 người, trong đó 27 cán bộ lãnh đạo phụ trách CNTT, 59 cán bộ chuyên trách, 51 cán bộ bán chuyên trách.

Để công tác phát triển nguồn lực CNTT luôn được bảo đảm, đáp ứng yêu cầu nhân lực phục vụ trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, hàng năm tỉnh đều chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tổ chức tập huấn, mở các lớp chuyên đề cho cán bộ CNTT. Riêng năm 2015, Sở TT-TT đã tổ chức 1 lớp tin học dành cho cán bộ lãnh đạo, 6 lớp chuyên đề nâng cao cho cán bộ chuyên trách, bán chuyên trách CNTT; 12 lớp nâng cao kỹ thuật ứng dụng CNTT và 13 lớp tin học văn phòng cho công chức viên chức chuyên môn nghiệp vụ trong tỉnh. Sở cũng đã tham mưu cho 10 viên chức tham dự các lớp về phần mềm do Bộ TT-TT tổ chức, góp phần trang bị cho các học viên kỹ năng khai thác thông tin hiệu quả, nâng cao kiến thức, ứng dụng CNTT tại đơn vị.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
CNTT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên