Ngân hàng TMCP Maritime khai trương mô hình mới

Cập nhật: 27-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng qua (26-9), Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã chính thức đưa vào hoạt động mô hình điểm bán lẻ kiểu mới - Maritime Bank Co.op Mart Lý Thường Kiệt tại địa chỉ 497, Hòa Hảo, phường 7, quận 10, TP.HCM. Maritime Bank Co.op Mart Lý Thường Kiệt là điểm giao dịch đầu tiên được mở trong chuỗi các siêu thị mà Maritime Bank định hướng mở rộng mạng lưới thông qua kênh siêu thị hiện nay.

 Những khách hàng đầu tiên giao dịch tại  Maritime Bank Co.op Mart Lý Thường Kiệt Đây là mô hình điểm bán lẻ có nhiều thay đổi đột phá trong thiết kế không gian, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, phương thức giao dịch tiện lợi, phù hợp với môi trường cũng như thiết kế siêu thị, mang tới cho khách hàng sự thuận tiện và thoải mái khi giao dịch. Khách hàng không chỉ được tư vấn mở thẻ ATM, nhận mã pin chỉ sau 8 phút, mà còn được cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một ngân hàng hiện đại như: Dịch vụ tư vấn và bán hàng, Internet Banking, rút tiền mặt, chuyển khoản tại POS và ATM, gửi tiết kiệm tại ngân hàng, drop box... Bên cạnh đó, Maritime Bank Co.op Mart Lý Thường Kiệt còn xây dựng một đội ngũ tư vấn tài chính tận tình và chuyên nghiệp có thể tư vấn nhiều gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Maritime Bank Co.op Mart Lý Thường Kiệt sẽ hoạt động từ 8 giờ sáng đến 21 giờ tối mỗi ngày.

Cũng sáng 26-9, Maritime Bank đã chính thức di dời và chuyển đổi Phòng Giao dịch quận 3 sang địa điểm mới tại địa chỉ số 143-145, Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Phòng Giao dịch này được khai trương và đi vào hoạt động với tên gọi mới: Maritime Bank Phan Xích Long. Nhân dịp khai trương Maritime Bank Co.op Mart Lý Thường Kiệt và Maritime Bank Phan Xích Long, tại mỗi điểm giao dịch, ngân hàng sẽ dành tặng 300 phần quà cho các khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=296
Quay lên trên