Ngàn suất cháo cho người dân cách ly

Cập nhật: 01-09-2021 | 19:19:24

(BDO) Những ngày qua, anh Nguyễn Minh Hoàng cùng các thành viên Câu lạc bộ xe tình nguyện số 2 tỉnh (thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương) thực hiện nấu những phần cháo để trao hỗ trợ người dân khó khăn.

 Thành viên Câu lạc bộ xe tình nguyện số 2 tỉnh chuẩn bị cháo để chở đến trao tặng người dân cách ly.

Mỗi ngày, Câu lạc bộ xe tình nguyện số 2 tỉnh vận chuyển từ 2 - 3 lần cháo đến các khu cách ly tập trung, mỗi lần mang theo từ 500 - 1.200 phần cháo tùy theo số lượng người dân trong khu cách ly và bảo đảm đủ mỗi người một phần.

Việc nấu cháo tặng người dân trong các khu cách ly tập trung do anh Hoàng và một số thành viên Câu lạc bộ xe tình nguyện tự tay chuẩn bị vật liệu, nấu, đóng bịch và phân phát cho người dân. 

Các thành viên thực hiện đều là tài xế tình nguyện tham gia công tác hỗ trợ chống dịch nhưng vẫn tranh thủ thời gian vào bếp nấu cháo từ thịt bằm và rau củ, bảo đảm đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, các thành viên câu lạc bộ còn chuẩn bị thêm nhiều phần sữa tặng người dân khó khăn.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=210
Quay lên trên