Người đàn ông nước ngoài bị bắt về hành vi giao cấu với trẻ em

Cập nhật: 23-11-2016 | 14:00:39

(BDO) Ngày 23-11, Công an TX.Bến Cát đã tạm giữ hình sự Zhu Yu (46 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) để điều tra hành vi  “Giao cấu với trẻ em”. 

Theo điều tra, Zhu Yu nhập cảnh vào Việt Nam từ tháng 4-2016, hiện đang làm cho một công ty chuyên sản xuất sơn đóng tại khu công nghiệp Rạch Bắp, TX.Bến Cát. Từ tháng 7-2016, Zhu Yu quen biết và dụ dỗ nhiều học sinh ở Bình Dương (chủ yếu học sinh lớp 9) để  thực hiện hành vi giao cấu. Mỗi lần quan hệ với các học sinh, ông ta cho từ 500.000 - 1,5 triệu đồng. Khi quan hệ, Zhu Yu đều dùng điện thoại để quay và chụp lại cảnh quan hệ với các nạn nhân. Lúc bị bắt, cơ quan công an kiểm tra điện thoại của ông ta đã thu giữ nhiều đoạn clip và hình ảnh ghi lại cảnh quan hệ với nạn nhân. Hiện cơ quan điều tra đã xác định 3 em học sinh bị Zhu Yu thực hiện hành vi giao cấu. 

Hiện vụ việc đang được Công an TX.Bến Cát tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1178
Quay lên trên