Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 07-06-2021 | 12:35:43

(BDO) Ngày 7-6, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát đã tiếp nhận 10 triệu đồng của Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 của tỉnh (ảnh).

Dù đã nghỉ hưu nhưng nguyên Chủ tịch nước vẫn luôn dõi theo tình hình và mọi hoạt động của đất nước cũng như của tỉnh Bình Dương. Trong thời gian qua, nguyên Chủ tịch nước cũng thường xuyên ủng hộ Quỹ người nghèo và công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Lần này, Trung ương và tỉnh có lời kêu gọi ủng hộ cho Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19, bằng tấm lòng của mình, nguyên Chủ tịch nước tiếp tục ủng hộ một phần nhằm chung sức với Quỹ vắc xin của tỉnh sớm có đủ kinh phí để mua vắc xin tiêm cho mọi người dân.

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đến nay các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đăng ký ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh với số tiền hơn 40 tỷ đồng. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên