Nhiều cơ quan, đơn vị ủng hộ đồng bào miền Trung

Cập nhật: 07-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-10, Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Bình Dương đã tổ chức lễ phát động CB, PV, NV của báo ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 10 gây ra. Toàn bộ số tiền quyên góp, Ban biên tập Báo sẽ chuyển đến Ủy ban MTTQVN tỉnh trong vài ngày tới.

 

Lãnh đạo Đảng ủy Báo Bình Dương quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Theo thông tin từ Ủy ban MTTQVN tỉnh, tính đến chiều 7-10, đã có 6 tổ chức, cá nhân ủng hộ cho đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 10 gây ra.

Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương thiết tha kêu gọi đồng bào, chiến sĩ trong toàn tỉnh, các tổ chức thành viên Ủy ban MTTQVN tỉnh; các cơ quan, đơn vị; các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, các cán bộ, đoàn viên, hội viên, các nhà hảo tâm trong tỉnh hãy dành cho đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần để góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=236
Quay lên trên