Nhiều hoạt động hướng đến kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10

Cập nhật: 07-10-2021 | 17:28:00

(BDO) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2021) và 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, các cấp hội đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ban Liên lạc Nữ kháng chiến TP.Dĩ An tặng quà lực lượng tham gia chống dịch

Ban Liên lạc Nữ kháng chiến TP.Dĩ An đã ủng hộ và phối hợp Hội LHPN TP. Dĩ An trao tặng 12 thùng thuốc Dobenzic, Paracetamol, Vitamin C… cho y, bác sỹ, lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch và hộ nghèo, khó khăn tại các vùng cách ly phong tỏa như: Bệnh viện Dã chiến (khu A KTX Đại học Quốc Gia), Trung tâm Y tế Dĩ An, Trường THCS Đông Hòa, Tiểu học  Đông Hòa và các trạm y tế.

Đây là những phần quà nghĩa tình được gửi từ Câu lạc bộ truyền thống Kháng chiến khối Vũ Trang Biệt động quân khu Sài Gòn - Gia Định dành tặng cho y, bác sỹ và nhân dân TP.Dĩ An.

Thai phụ khó khăn vui mừng khi nhận được giỏ quà

*Tiếp tục hưởng ứng Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, ngày 7-10, Hội LHPN phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên đã tổ chức thực hiện chương trình “Giỏ yêu thương cùng bé chào đời".

Hội đã trao tặng 12 phần quà với tổng số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ các trường hợp phụ nữ mang thai từ 7 tháng trở lên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và các vật dụng cần thiết cho sản phụ…

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên