Trao quà trị giá gần 1 tỷ đồng từ chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”

Cập nhật: 01-10-2021 | 14:58:07

(BDO) Ngày 1-10, bà Đỗ Thị Diệu Tâm, Phó Ban Công tác phía Nam, Hội LHPN Việt Nam cùng Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho trẻ em, các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 trong khu cách ly, khu phong tỏa trên địa bàn tỉnh.


Đoàn đến thăm bệnh nhân F0 tại Trung tâm Y tế Bắc Tân Uyên

Đây là một trong những hoạt động từ Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Ngoài ra, đoàn đi tặng quà lần này  còn có sự tham gia hỗ trợ của các chủ doanh nghiệp thuộc Hội Nữ Doanh nhân tỉnh.


Tặng quà tại UBND TX.Tân Uyên

Đoàn đã đến trao quà tại UBND TX.Tân Uyên, thăm hỏi, tặng quà 19 em bệnh nhân Covid-19, đang cách ly điều trị tại Trung Bồi dưỡng Chính trị TX.Tân Uyên, mỗi phần là 1 triệu đồng; đồng thời tặng quà cho người nghèo thông qua Khối đoàn thể huyện Bắc Tân Uyên và Trung tâm Y tế Bắc Tân Uyên.


Thăm hỏi và tặng quà y, bác sĩ tại Trung tâm Y tế Bắc Tân Uyên

Tại các nơi đến, bà Đỗ Thị Diệu Tâm cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị, động viên họ sớm bình phục để xuất viện, đoàn tụ với gia đình.

Ngoài ra, đoàn cũng đã hỗ trợ người khó khăn, công nhân nhà trọ những phần quà thiết yếu… Tổng trị giá của chương trình gần 1 tỷ đồng. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=737
Quay lên trên