Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 16-11-2011 | 00:00:00

Tiến tới kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), trong tuần lễ từ 14 đến 20-11, các đơn vị trường học trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh. Trường THPT An Mỹ (TX.TDM) tổ chức khá nhiều chương trình như: Hội thi hùng biện, hát tiếng Anh, lễ tri ân thầy cô, giải việt dã truyền thống, phát hành tập san. Đặc biệt phong trào học tốt đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của học sinh, tính đến thời điểm này đã có 38.650 điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) của học sinh dâng lên thầy cô.  Những HS trường THPT An Mỹ đoạt giải chạy việt dã được nhà trường khen thưởng

Trường Đại học Bình Dương cũng vừa tổ chức chương trình văn nghệ “Vòng tay bè bạn”, nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Các em đã mượn lời bài hát để thổ lộ sự kính trọng, biết ơn, lời tri ân đến những người thầy đã dìu dắt, nuôi dưỡng ước mơ cho các em. Ngoài những bài ca ngợi thầy cô, còn có những tác phẩm nói về đời sinh viên hoặc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước đã được các em thể hiện khá thành công trong dịp này.

A.Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X