Nhiều phần quà tiếp tục đến với những người khó khăn

Cập nhật: 20-04-2020 | 18:26:05

(BDO) Để chia sẻ với những người gặp khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, ngày 20-4, Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã vận động Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Bình Dương ủng hộ, trao tặng 100 phần quà cho đối tượng bán vé số lẻ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường (ảnh); mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Tổng trị giá quà tặng đợt này là 50 triệu đồng.

Ảnh: HỒNG THUẬN

Đây cũng là một trong những hoạt động chia sẻ, đồng hành cùng những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn của Hội Chữ thập đỏ phường nhằm hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2020.

* Cùng ngày, tại phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, Nhóm hoạt động cộng đồng Trăng Khuyết Bình Dương đã trao 100 phần quà đến những người bán vé số, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên địa bàn thành phố. Mỗi phần quà gồm 5 kg gạo và 1 thùng mì gói, tổng giá trị các phần quà khoảng 13,5 triệu đồng.

* Sáng 20-4, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên đã trao 50 phần quà cho những  hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần gồm 5 kg gạo, 1 thùng mì và tiền mặt, trị giá khoảng 700.000 đồng/phần. Những phần quà này do các nhà hảo tâm ủng hộ. Đối tượng nhận quà là những người bán vé số, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn xã. Để tránh tụ tập đông người, địa phương đã tổ chức nhiều đợt trao quà, người đến nhận quà đều phải đeo khẩu trang.

C.LÝ - T.TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên