Nhiều trường học phun thuốc sát khuẩn, vệ sinh trường lớp

Cập nhật: 03-02-2020 | 11:24:26

(BDO) Để chủ động phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, các trường học trong tỉnh, đặc biệt là các trường ở khu vực trung tâm TP.Thủ Dầu Một đang phối hợp với ngành y tế tổ chức phun thuốc sát khuẩn phòng chống dịch bệnh. Về phía các trường, trong mấy ngày qua các thầy cô giáo đã tổ chức thực hiện việc vệ sinh trường lớp bằng xà phòng và Javel sát khuẩn. Cùng với các thầy cô giáo, nhiều trường phụ huynh cùng tham gia tổng vệ sinh trường lớp. 


Nhân viên y tế phun thuốc sát khuẩn tại một trường tiểu học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một


Giáo viên và phụ huynh học sinh trường tiểu học Nguyễn Trãi tham gia vệ sinh lớp học sau khi phun thuốc sát khuẩn

Cùng với vệ sinh trường lớp, ngành giáo dục - đào tạo còn phối hợp chặt chẽ với ngành y tế trong việc phòng chống bệnh, tuyên truyền, giáo dục học sinh, sinh viên, cán bộ, giáo viên, nhân viên về các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=807
Quay lên trên