Nhiều trường học trang bị bồn rửa tay bằng vỏ xe

Cập nhật: 16-03-2020 | 09:08:51

 Trường Tiểu học Dĩ An (TP.Dĩ An) trang bị bồn rửa tay bằng vỏ xe phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19  

Chuẩn bị sẵn sàng công tác vệ sinh phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trường học các cấp trong tỉnh đã trang bị thêm nhiều bồn, vòi nước rửa tay phục vụ học sinh (HS) khi các em đi học trở lại. Ở một số trường mầm non, tiểu học, nhà trường tận dụng vỏ xe cũ thiết kế bồn rửa tay, bên trong là chậu rửa bằng inox. Các vỏ xe được sơn phết sạch sẽ, trang trí hoa văn nhiều màu, tạo thêm nét tươi mới cho nhà trường và thu hút HS, đồng thời tiết kiệm được chi phí cho trường.

Trong gần 2 tháng qua, dù thời gian HS trở lại trường liên tục thay đổi nhưng các trường học trong tỉnh vẫn duy trì công tác vệ sinh trường lớp; các trường trang bị thêm máng, bồn rửa tay với hàng chục vòi nước, đồng thời chuẩn bị đầy đủ xà phòng, nước rửa tay sát khuẩn. Do dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, HS từ mầm non đến THCS trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học thêm 2 tuần. Sở Giáo dục - Đào tạo chỉ đạo các trường quán triệt và triển khai thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong trường học.

Tin, ảnh: HỒNG THÁI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1310
Quay lên trên