Ông Huỳnh Hiền Sơn: Học theo Bác, phát huy tinh thần tận tụy với công việc

Cập nhật: 24-08-2015 | 07:24:36

Nhiều năm liền, ông Huỳnh Hiền Sơn (ảnh), Trưởng phòng tổ chức cán bộ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) luôn là tấm gương sáng về học tập và làm theo Bác trong Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh. Tận tụy, trách nhiệm với công việc và có lối sống giản dị, gần gũi với nhân dân là điều dễ nhận thấy khi tiếp xúc với ông Huỳnh Hiền Sơn.

Với cương vị là Trưởng phòng tổ chức cán bộ, Sở NN-PTNT, ông Huỳnh Hiền Sơn luôn gương mẫu, hết mình thực hiện tốt công tác tổ chức cán bộ, thi đua khen thưởng, kỷ luật; chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC); tham mưu lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ, quốc phòng - an ninh, công tác Đảng vụ.

Hơn 16 năm công tác tại Sở NN-PTNT, ông Sơn đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm, giải pháp hữu ích trong công tác. Năm 2011, ông tham mưu triển khai kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật về hộ tịch của tỉnh trong ngành; phát động phong trào thi đua tổ chức triển khai thực hiện Ngày pháp luật Việt Nam và thống kê các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành liên quan đến công tác tổ chức cán bộ. Ông đã tham gia cùng Ban thi đua khen thưởng Sở Nội vụ tham mưu UBND tỉnh về việc ban hành quy định về khen thưởng, tôn vinh, công nhận danh hiệu “Chủ trang trại tiêu biểu tỉnh Bình Dương”; Kế hoạch 1048/KH-UBND về phát động thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh; định kỳ hàng năm đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh xét khen thưởng cho các trang trại trên địa bàn.

Đối với ngành NN-PTNT, ông đã tham mưu ban hành các quy định, quy chế về công tác thi đua khen thưởng và công tác tổ chức cán bộ; tham mưu triển khai các văn bản của Chính phủ, UBND tỉnh về công tác thi đua khen thưởng, các chế độ, chính sách. Bên cạnh đó, với vai trò là Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, ông cùng Ban Chấp hành lãnh đạo và gương mẫu tham gia tích cực việc xây dựng tập thể công đoàn cơ quan đoàn kết, gắn bó và đạt được nhiều thành tích về công tác chuyên môn cũng như hoạt động trong công tác công đoàn...

Với những kết quả đạt được trong công tác chuyên môn, từ năm 2007 đến nay, hàng năm ông Huỳnh Hiền Sơn đều được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở. Đặc biệt, ông đã được Bộ NN-PTNT tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác (năm 2010), bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (năm 2013), của UBND tỉnh năm 2008 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác...

 T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên