Phấn đấu bao phủ 2 mũi vắc xin cho người trên 18 tuổi trong tháng 11

Cập nhật: 15-11-2021 | 08:46:21

 Theo lãnh đạo UBND TP.Dĩ An, đến thời điểm này có 100% người dân trên địa bàn có độ tuổi từ 18 trở lên đã được bao phủ vắc xin mũi 1, trên 80% đã hoàn thành tiêm mũi 2. Thành phố phấn đấu đạt 100% số người 18 tuổi trở lên được tiêm mũi 2 trong tháng 11-2021.

 

TP.Dĩ An đã tổ chức thêm các điểm tiêm lưu động tại nhà để bảo đảm độ bao phủ vắc xin toàn dân  

TP.Dĩ An cũng đã tổ chức tiêm vắc xin cho học sinh từ 14 đến 17 tuổi ở các trường THCS, THPT trên địa bàn. Ngay sau khi hoàn thành tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho đối tượng 14 tuổi, thành phố tiếp tục có kế hoạch hạ độ tuổi tiêm theo quy định của Bộ Y tế, đồng thời tiêm vét cho các đối tượng đúng độ tuổi chưa tiêm mũi 1 và xây dựng kế hoạch triển khai tiêm mũi 2 cho các em đã tiêm mũi 1 đúng thời gian quy định. Để tạo thuận lợi cho mọi người dân đều được tiêm vắc xin ngừa Covid-19, ngoài các điểm tiêm lưu động tại các phường, thời gian qua, TP.Dĩ An đã tổ chức thêm các điểm tiêm lưu động tại nhà dành cho các đối tượng. Đã có khoảng 300 người dân là người khuyết tật, phụ nữ mang thai, người có bệnh lý nền, người cao tuổi… hạn chế khả năng đi lại, góp phần bảo vệ sức khỏe và tính mạng cho người dân.

TRIẾT NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên