Tuyên truyền cải cách hành chính với hình thức trực quan sinh động

Cập nhật: 04-11-2021 | 08:25:58

 Đại diện UBND TP.Dĩ An cho biết do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên công tác tuyên truyền pháp luật trực tiếp gặp nhiều khó khăn, vì vậy địa phương đã phát hàng ngàn tờ rơi tuyên truyền đến người dân. Nội dung các tờ rơi là hướng dẫn người dân những điều cần biết về thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa trong điều kiện dịch bệnh Covid-19; đặt lịch hẹn trước để bảo đảm “5K” của Bộ Y tế và tiết kiệm thời gian cho khách hàng… Ngoài ra, UBND TP.Dĩ An cũng hướng dẫn khách hàng cách đặt lịch hẹn bằng cách gọi vào đường dây nóng, quét mã QR hoặc đường link đã cho.

 Người dân đến làm thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa, Trung tâm Hành chính TP.Dĩ An

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Trưởng phòng Tư pháp TP.Dĩ An, cho biết: “Trong thời gian dịch bệnh, việc tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trực tiếp không được thuận lợi, do đó UBND TP.Dĩ An đã triển khai nhiều hình thức tuyên truyền trực quan sinh động đến người dân. Việc tuyên truyền cải cách thủ tục hành chính cũng là một trong số những hình thức phổ biến giáo dục pháp luật, giúp người dân tiếp cận thông tin một cách dễ dàng, thuận tiện hơn trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp”.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên