Phan Thị Kiều Tiên: Trưởng thành từ phong trào sinh viên

Cập nhật: 01-02-2013 | 00:00:00

 Phan Thị Kiều Tiên (bìa trái) trao quyết định kết nạp Đảng cho SV

 Phan Thị Kiều Tiên sớm được kết nạp Đảng là do Tiên tích cực tham gia các phong trào do Đoàn trường phát động và học tập tốt. Hơn 10 năm tham gia hoạt động, vốn là người năng động, ở lĩnh vực nào Tiên cũng hoàn thành nhiệm vụ. Tiên tâm sự, là Bí thư Chi bộ SV, đối với Tiên đó là vinh dự. Chi bộ SV hiện có 46 đảng viên (ĐV). Chi bộ thường xuyên sinh hoạt, quán triệt tới đội ngũ ĐV nhận thức sâu rộng về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Triển khai đến toàn thể ĐV đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nghiên cứu chuyên đề về “Nêu cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân”, về “Xây dựng Đảng ta là trong sạch, là đạo đức, là văn minh”.

Đã một thời là SV, Tiên dễ dàng nắm bắt được tâm tư, tình cảm của các đoàn viên thanh niên. Như một người chị, người bạn, Tiên tâm sự, sẻ chia, hướng các bạn phấn đấu học tập, sinh hoạt tốt. Hàng năm, Chi bộ 3 phối hợp với Đoàn - Hội SV phát hiện những đoàn viên ưu tú giới thiệu cho chi bộ để có hướng phân công người theo dõi, bồi dưỡng. Trong 2 năm gần đây, chi bộ đã có 25 SV vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Năm 2013, chi bộ phấn đấu 100% ĐV hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, có 30% ĐV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục phát triển thêm ĐV là SV. Tiên cũng kêu gọi mỗi ĐV và SV cần nỗ lực phấn đấu hơn nữa, phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm, tận tụy với công việc được giao để thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả cao.

Với những đóng góp của mình, từ năm 2010 đến năm 2012, chi bộ đạt trong sạch vững mạnh; riêng Phan Thị Kiều Tiên được đánh giá là ĐV đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền, được Đảng bộ đề xuất Đảng ủy khối các cơ quan khen thưởng.

 

 H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=301
Quay lên trên