Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Chú trọng công tác xây dựng và phát triển tổ chức cơ sở Đảng

Cập nhật: 31-01-2013 | 00:00:00

Năm 2012 với nhiều nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, các chi, đảng bộ trực thuộc KDN đã thực hiện thắng lợi những mục tiêu, kế hoạch đềra. Công tác giáo dục tư tưởng, chính trị, tổchức, cán bộ và đảng viên… đều có những nét chuyển biến tích cực. Nổi bật nhất là công tác xây dựng, phát triển tổchức Đảng được tập trung thực hiện, vượt 48% so với chỉtiêu được giao. Cụ thể, trong năm đã thành lập mới 6 tổchức Đảng, kết nạp 296 đảng viên mới (chỉtiêu 200 đảng viên mới), nâng tổng số đảng viên trong toàn khối lên 2.745 đảng viên, sinh hoạt tại 73 chi, đảng bộ cơ sở, có 40 đồng chíđã có 30, 40 năm tuổi Đảng…

Bíthư ĐUKDN Trần Văn Phúc cho biết: “Đó là thành quả của sự nỗ lực chung của các đơn vị DN có tổchức Đảng hoạt động. Các chi, đảng bộ cơ sở đã làm tốt nhiệm vụ, chức năng của mình, góp phần lãnh đạo, chỉđạo, điều hành giúp DN ổn định sản xuất, vượt qua khó khăn, thách thức”. Đồng chíBíthư ĐUKDN khẳng định, 100% DN có tổchức đảng hoạt động đều đạt kết quả tốt. Vì thế, trong năm 2013, việc củng cố và phát triển tổchức Đảng, kết nạp đảng viên mới cần được chú trọng thực hiện. Theo đó, mục tiêu phấn đấu kết nạp 200 đảng viên mới. Dịp này, ĐUKDN đã tuyên dương, khen thưởng 13 chi, đảng bộ trong sạch vững mạnh (TSVM) năm 2012 và 2 chi bộ trực thuộc KDN đạt TSVM 3 năm liền, 49 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên