Phát động tháng hành động vì an toàn thực phẩm

Cập nhật: 26-04-2023 | 08:49:47

 Sở Công thương vừa phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 với chủ đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”.

Theo đó, Sở Công thương phối hợp các ngành chức năng tuyên truyền, tổ chức kiểm tra các hoạt động của các cơ sở sản xuất, kinh doanh nhằm tạo điều kiện để các đơn vị hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2023. Cần phải xem việc bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm là trách nhiệm của chính quyền các cấp và toàn xã hội. Sản xuất, kinh doanh thực phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe cộng đồng, vì sự phát triển bền vững. Kiên quyết xửlýnghiêm các tổ chức, cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm quy định về an ninh, an toàn thực phẩm. Tăng cường ứng dụng công nghệ cao, ưu tiên phát triển các vùng chuyên canh sản xuất an toàn thực phẩm áp dụng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế và khu vực. Phát triển chuỗi giá trị nông sản thực phẩm an toàn vì sự phát triển nông nghiệp bền vững. Đồng thời kêu gọi việc phát hiện, tố giác hành vi vi phạm an ninh, an toàn thực phẩm để xử lý nghiêm. Tháng an toàn thực phẩm năm 2023 diễn ra từ ngày 15-4 đến 15-5.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=378
Quay lên trên