Phát hiện nhiều vụ tàng trữ, vận chuyển ma túy

Cập nhật: 29-05-2024 | 08:47:17

Qua công tác tuần tra, từ đầu năm đến nay lực lượng Cảnh sát giao thông Công an (CA) TP.Tân Uyên đã phát hiện nhiều vụ tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Điển hình như tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) CA TP.Tân Uyên làm nhiệm vụ trên đường ĐT747, đoạn qua khu phố 2, phường Hội Nghĩa đã phát hiện Nguyễn Trọng Tuấn (SN 1992, quê Thanh Hóa) điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Tuấn mang theo 1 bịch nylon, bên trong có 33 tép ma túy.

Làm việc với lực lượng chức năng, Tuấn khai trước đó mua số ma túy trên với giá 5 triệu đồng, khi đang trên đường vận chuyển về địa phương thì bị CA phát hiện, bắt giữ.

Cũng trong quá trình tuần tra kiểm soát tại khu phố Bình Hòa 1, phường Tân Phước Khánh, Tổ 171 CA địa phương phát hiện Cao Nguyên Thanh Sơn (SN 1993, ngụ huyện Dầu Tiếng) điều khiển xe mô tô không gắn biển kiểm soát lưu thông trên đường có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe. Qua kiểm tra phát hiện Sơn tàng trữ 1 bịch ma túy.

Theo Đội CSGT-TT CA TP.Tân Uyên, từ đầu năm đến nay, đơn vị đã tổ chức tuần tra 740 cuộc với 7.400 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó đã phát hiện lập biên bản xử lý vi phạm hành chính trên 12.200 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, đáng chú ý là đã phát hiện nhiều vụ việc liên quan đến tàng trữ ma túy, công cụ hỗ trợ và đã bàn giao cho CA địa phương xử lý theo thẩm quyền.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=127
Quay lên trên