Philippines, Bahamas: Chìm tàu, nhiều người thiệt mạng

Cập nhật: 13-06-2012 | 00:00:00

Vụ chìm tàu ở Philippines làm 2 người chết, 22 người khác mất tích; ở Bahamas làm 22 người chết, 12 người mất tích 

Ngày 13-6, một chiếc thuyền chở 46 người bị chìm tại vùng biển Palawan của Philippines khiến ít nhất 2 người chết, 22 người khác mất tích

Theo cảnh sát bờ biển Philippines, chiếc tàu chở 34 hành khách và 12 nhân viên đã bị chìm do gặp phải sóng to. Sau vụ tai nạn, lực lượng cứu hộ đã cứu được  22 người.

Liên quan đến chìm tàu, ngày 12-6 một chiếc tàu chở 28 người cũng bị chìm tại vùng biển của Bahamas. Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 11 thi thể, 5 người được cứu, vẫn còn 12 người mất tích.

Cảnh sát cho biết, những người gặp nạn đều là người Haiti, trong đó có cả trẻ em. Chiếc thuyền này xuất phát từ Haiti chở những người nhập cư đang trên đường đến bang Florida, Mỹ thì thuyền bị hỏng động cơ, sau đó bị chìm. Hiện công tác cứu hộ vẫn đang được tiến hành.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=296
Quay lên trên