Phó Chủ tịch Huỳnh Văn Nhị kiểm tra cơ sở vật chất trường học huyện Bến Cát

Cập nhật: 18-07-2013 | 00:00:00

Năm học 2013 -2014, các trường trên địa bàn huyện Bến Cát tăng gần 5.000 học sinh so với năm học trước. Các trường có số học sinh tăng cao gồm: Tiểu học Trần Quốc Tuấn, Tiểu học Mỹ Phước, Tiểu học Tân Định, THCS Lê Quý Đôn, THCS Bình Phú, THCS Phú An và mầm non Hướng Dương. Trước áp lực số học sinh gia tăng như hiện nay, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo phối hợp cùng phòng tài chính - Kế hoạch huyện tổ chức khảo sát, thẩm định đối với các trường có nhu cầu tu sửa, nâng cấp cơ sở vật chất và mua sắm trang thiết bị, đồ dùng dạy học phục vụ cho năm học mới. Cụ thể tu sửa, nâng cấp 6 hạng mục công trình với kinh phí hơn 1 tỷ đồng; mua sắm trang thiết bị, dụng cụ giảng dạy, thiết bị phòng thực hành lý – hóa - sinh với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng.

Sau khi khảo sát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã ghi nhận công tác chuẩn bị cơ sở vật chất năm học mới của địa phương và những khó khăn huyện đang gặp phải. Để giải quyết chỗ học cho học sinh, trước mắt lãnh đạo tỉnh cho phép các trường tăng sỉ số học sinh ở mỗi lớp, thu hẹp diện tích các phòng học chức năng để bố trí phòng học.

D.Phương - A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X