Phú Giáo: Cải cách hành chính phục vụ nhân dân

Cập nhật: 22-02-2024 | 08:20:15

 Báo cáo mới nhất của UBND tỉnh về Bộ chỉ số 766, huyện Phú Giáo đứng thứ 5/9 huyện, thị, thành phố với 85 điểm, xếp loại tốt. Các xã Tân Long, Tam Lập, An Linh, Vĩnh Hòa, Tân Hiệp, An Long của huyện xếp loại tốt có nhiều bức phá trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC).

Trong năm 2024, toàn huyện Phú Giáo quyết tâm nâng cao thứ hạng chỉ số cải cách hành chính, Bộ chỉ số 766. Cụ thể, huyện tiếp tục tập trung số hóa hồ sơ; tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt chữ ký số, thực hiện ký số vào mẫu đơn, tờ khai (eform) điện tử khi người dân nộp hồ sơ trực tuyến, nhất là đối với hồ sơ TTHC trực tuyến toàn trình, một phần của cấp xã; tuyên truyền cho người dân tích cực thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là đóng phí, lệ phí, các nghĩa vụ tài chính trên cổng dịch vụ công quốc gia…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên