Phú Giáo: Đăng cai tổ chức Hội thao ngành tài nguyên - môi trường tỉnh

Cập nhật: 05-10-2015 | 08:18:45

* TX.Dĩ An: Khai mạc Hội thao truyền thống khối Giáo dục

Sáng 3-10, Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) tỉnh phối hợp cùng UBND huyện Phú Giáo tổ chức khai mạc Hội thao ngành tài nguyên - môi trường tỉnh Bình Dương năm 2015.

Tham gia hội thao có 12 đơn vị gồm Sở TN-MT tỉnh, Xí nghiệp Đo vẽ ảnh số và địa tin học, trường Đại học Nông lâm thành phố Hồ Chí Minh và Phòng TN-MT 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Hội thao diễn ra với 2 nội dung gồm: Ôn lại truyền thống ngành quản lý đất đai qua 70 năm hình thành và phát triển; tổ chức giải bóng đá mini 5 người.

Hội thao nhằm giúp đội ngũ cán bộ, công nhân viên ngành TN-MT hiểu rõ hơn về quá trình hình thành và phát triển của ngành, từ đó đoàn kết cùng nhau phát huy truyền thống vẻ vang. Đây cũng là một sân chơi thiết thực và bổ ích cho cán bộ, công nhân viên.

* Sáng cùng ngày, tại trường Tiểu học Đông Hòa - TX.Dĩ An, Phòng Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) thị xã đã tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống khối Giáo dục toàn tỉnh lần VI năm 2015 với sự tham gia của 274 vận động viên đến từ 10 đội thuộc Sở GD-ĐT và 9 phòng GD-ĐT huyện, thị, thành phố trên toàn tỉnh. Hội thao là sân chơi để cán bộ giáo dục gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện thể lực; đồng thời giúp nâng cao tinh thần đoàn kết trong đội ngũ cán bộ ngành giáo dục toàn tỉnh.

Được biết, hội thao diễn ra trong 2 ngày 3 và 4-10 với 4 môn thi đấu: Bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, cầu lông và thi hát karaoke.

T.T.THÊM - T.ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=471
Quay lên trên