Phú Giáo: Hỗ trợ cải tạo an toàn lưới điện sinh hoạt cho các hộ khó khăn

Cập nhật: 16-09-2016 | 09:12:40

Huyện Phú Giáo vừa triển khai kế hoạch hỗ trợ cải tạo an toàn lưới điện sinh hoạt năm 2016 cho 10 hộ khó khăn tại xã An Bình. Đây là những hộ nghèo, cận nghèo có lưới điện sinh hoạt trong gia đình không bảo đảm an toàn. Những hộ này sẽ được thay thế các linh kiện dây điện, bóng đèn, công tắc… cũ bằng linh kiện mới bảo đảm an toàn; định mức hỗ trợ 500.000 đồng/hộ.

Bà Nguyễn Ngọc Thu, Phó Trưởng phòng Kinh tế huyện Phú Giáo, cho biết việc hỗ trợ cải tạo an toàn lưới điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, cận nghèo là kế hoạch huyện tổ chức thường niên. Bên cạnh đó, huyện còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến những quy định về bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp trên địa bàn, quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực lưới điện, kiến thức về sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên