Chia sẻ bài viết lên facebook

Phú Giáo: Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn ở xã Tân Long

Cập nhật: 28-01-2015 | 08:44:16

 Tối 26-1, Trung tâm Xúc tiến thương mại - Sở Công thương phối hợp với UBND xã Tân Long tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn năm 2015 tại xã Tân Long. Tham gia phiên chợ có hơn 60 gian hàng của 24 doanh nghiệp, nhà bán lẻ với các mặt hàng thiết yếu, như: Quần áo may sẵn, điện máy, điện gia dụng, bánh kẹo, gạo, hóa mỹ phẩm… với giá bán giảm từ 5% đến trên 50% trên giá bán của nhà sản xuất, kèm chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra phiên chợ, hàng đêm còn diễn ra chương trình ca nhạc miễn phí. Dự kiến phiên chợ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 28-1.

 Đông đảo người dân Tân Long đến tham quan, mua sắm tại phiên chợ

Tại đêm khai mạc, các doanh nghiệp, đơn vị tham gia phiên chợ thông qua Ban tổ chức đã trao tặng 30 phần quà tết cho 30 hộ nghèo của xã. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm gạo, bánh kẹo, dầu ăn, nước mắm, bột nêm…

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên