Phú Giáo: Ra quân thực hiện chiến dịch “Môi trường xanh” năm 2013

Cập nhật: 25-06-2013 | 00:00:00
Ban chỉ đạo hè huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ ra quân chiến dịch “Môi trường xanh” năm 2013, với chủ đề “Tuổi trẻ Phú Giáo chung tay xây dựng văn minh đô thị, văn hóa nông thôn”. Phương châm của chiến dịch là “Mỗi thanh niên một việc làm tình nguyện, mỗi cơ sở Đoàn có ít nhất một công trình, phần việc thiết thực tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương”. Chiến dịch “Môi trường xanh” của huyện Phú Giáo hướng đến việc phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ với những việc làm thiết thực. Theo đó, các cơ sở Đoàn trong huyện sẽ tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động như khai thông kênh mương nội đồng, phát quang đường giao thông nông thôn, vệ sinh trụ sở, văn phòng khu ấp, khuôn viên trường học...   Đoàn viên thanh niên Phú Giáo tham gia phát quang, khơi thông dòng chảy kênh mương nội đồng ấp Sa Dụp, xã Phước Sang

Sau lễ ra quân, hơn 100 đoàn viên thanh niên đã tham gia phát quang, khơi thông dòng chảy kênh mương nội đồng tại ấp Sa Dụp, xã Phước Sang.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên