Phường An Thạnh: Tổ chức nhiều đợt ra quân tổng vệ sinh môi trường

Cập nhật: 06-01-2023 | 08:13:16

Năm 2022, phường An Thạnh tổ chức nhiều đợt ra quân tổng vệ sinh, xóa quảng cáo rao vặt; tuyên truyền công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh trên địa bàn phường được 5 đợt với 1.200 lượt người tham gia.

Phường đã phối hợp với Tiểu đoàn Cảnh Vệ 100, các ban ngành, đoàn thể phường và Ban Điều hành khu phố Thạnh Hòa A, khu phố Thạnh Lợi tổ chức trồng hơn 1.000 chậu hoa vào các bồn cây xanh dọc hai bên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám (đoạn từ cầu Bà Hai đến cầu Trắng) với hơn 200 lượt người tham gia. Trong năm, phường tổ chức hội thi văn phòng khu phố, các tuyến đường xanh - sạch - đẹp, hộ dân treo cờ đẹp mừng Đảng - mừng xuân; thực hiện 5 đợt vớt rác, nạo vét khai thông dòng chảy 5 tuyến rạch trên địa bàn, tổng chiều dài 1.175m, chiều rộng 32m.

Cũng trong năm 2022, công tác thu gom rác thải sinh hoạt trên địa phương luôn được bảo đảm về tần suất và thời gian thu gom, xử lý rác kịp thời các điểm phát sinh mới, không để tồn đọng kéo dài gây mất mỹ quan đô thị.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên