Phường đoàn An Bình: Duy trì nhiều mô hình tuyên truyền pháp luật trong công nhân

Cập nhật: 13-10-2022 | 09:55:06

 Thời gian qua, Đoàn Thanh niên phường An Bình đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền pháp luật tại các chi hội thanh niên nhà trọ. Hàng năm, Phường đoàn phối hợp với ngành tư pháp phường, Trung tâm Hỗ trợ pháp lý tỉnh, các đơn vị chức năng tổ chức tuyên truyền pháp luật về thanh niên, Luật Bảo vệ chăm sóc trẻ em, Luật Bảo vệmôi trường cho thanh niên công nhân tại các chi hội nhà trọ và đoàn viên thanh niên.

Từ năm 2016 đến nay, hoạt động tuyên truyền được đổi mới; các câu lạc bộ, đội, nhóm tuyên truyền được cung cấp về thông tin, tài liệu sinh hoạt. Bên cạnh đó, Phường đoàn trang bị giỏ sách pháp luật và phát tờ rơi tuyên truyền cho các chi hội; đồng thời thường xuyên phối hợp tuyên truyền về tác hại của ma túy, công tác bảo vệ môi trường, phòng chống cháy nổ… Ngoài ra, thực hiện mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội”, đội hình thanh niên tham gia mô hình này còn thường xuyên tuyên truyền trong các buổi sinh hoạt chi hội thanh niên công nhân về pháp luật và tình hình an ninh trật tự...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên