Phường Hiệp An: Thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội

Cập nhật: 14-03-2024 | 08:53:16

 Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp An đã thực hiện nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em, người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cụ thể, đơn vị đã vận động các cá nhân hảo tâm trao tặng công trình “Tiếp sức đến trường” cho 5 em học sinh thuộc hộ nghèo với tổng trị giá 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban Công tác Mặt trận các khu phố vận động các cá hảo tâm trong và ngoài địa bàn phường tặng 172 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với tổng số tiền 73 triệu đồng….

Các hoạt động này được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ những khó khăn về vật chất của nhân dân trên địa bàn phường, động viên tinh thần, giúp các hộ dân khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, các em học sinh có điều kiện được tiếp tục đến trường, vun đắp tương lai tươi sáng.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên