Phường Hiệp An: Triển khai mô hình “Mỗi tuần một tuyến đường, tuyến hẻm sạch”

Cập nhật: 12-07-2023 | 08:14:24

Hiện nay, vào mỗi ngày chủ nhật hàng tuần, Ban Điều hành các khu phố của phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đều thực hiện mô hình “Mỗi tuần một tuyến đường, tuyến hẻm sạch”. Thông qua việc thực hiện mô hình sẽ góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong công tác bảo vệ môi trường, tạo mỹ quan đô thị, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh.

 Người dân tham gia làm vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn

Cụ thể, Ban Điều hành các khu phố đã vận động người dân cùng tham gia làm vệ sinh các tuyến đường, tuyến hẻm hoặc các khu vực còn tình trạng mất vệ sinh do bỏ rác không đúng quy định. Qua đó tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp tại các tuyến đường, tuyến hẻm trên địa bàn phường. Bên cạnh đó, Ban Điều hành các khu phố vận động nhân dân dọc 2 bên tuyến đường, nhất là các khu nhà trọ trang bị thùng lưu chứa chất thải rắn sinh hoạt hợp vệ sinh, đúng theo quy định. Được biết, trong thời gian tới phường sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả của mô hình này.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên