Phường Lái Thiêu: Tạo điều kiện cho doanh nghiệp, tiểu thương hoạt động trong “bình thường mới”

Cập nhật: 19-11-2021 | 08:00:05

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, cho biết phường đã đề ra nhiều kế hoạch tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất, kinh doanh trên địa bàn trở lại hoạt động sản xuất theo phương châm “An toàn để sản xuất”, “sản xuất phải an toàn”. UBND phường cũng kêu gọi các điểm bán hàng bình ổn giá nhằm hỗ trợ người dân mua hàng hóa thiết yếu sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Phường Lái Thiêu là “vùng xanh”, đồng thời là phường trung tâm của thành phố. Thực hiện kế hoạch từng bước khôi phục kinh tế, trong những tháng cuối năm, phường sẽ tiếp tục phát huy các thế mạnh, tiềm năng sẵn có của địa phương, tập trung phát triển thương mại dịch vụ, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. UBND phường kêu gọi người dân phát huy tốt tinh thần sản xuất, buôn bán an toàn sau đại dịch, bảo đảm các biện pháp “5K” của Bộ Y tế.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên