Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Học sinh, người dân tặng hơn 3.000 cây xanh các loại

Cập nhật: 11-07-2024 | 14:52:42

(BDO) Ngày 11-7, tại trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ phát động trồng và chăm sóc cây xanh tại các đơn vị sự nghiệp công lập trú đóng trên địa bàn phường năm 2024. 


Lãnh đạo phường Phú Hòa tiếp nhận cây xanh do người dân trao tặng

Tại buổi lễ, phường đã phát động các đơn vị sự nghiệp công lập trú đóng trên địa bàn trồng, chăm sóc cây xanh và thực hiện vườn ươm nhằm hưởng ứng thực hiện cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một, hướng đến xây dựng TP.Thủ Dầu Một xanh - thân thiện giai đoạn 2024 - 2030 và những năm tiếp theo trên địa bàn thành phố.


Các đại biểu tham gia trồng cây sau lễ phát động

Dịp này, phường Phú Hòa đã tiếp nhận hơn 3.000 cây xanh các loại do học sinh, người dân và hội viên các tổ chức đoàn thể trên địa bàn trao tặng. Số cây xanh này sẽ được phường phân bổ cho các đơn vị sự nghiệp công lập trú đóng trên địa bàn cùng các khu phố để trồng và chăm sóc. 

Sau lễ phát động, các đại biểu đã tiến hành trồng cây tại khu đất công thuộc khu phố 3.  

 Hồng Thuận – Như Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=331
Quay lên trên