Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Ngày thơ Việt Nam

Cập nhật: 18-02-2016 | 08:31:59

Sáng 17-2, CLB thơ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày thơ Việt Nam, nguyên tiêu 2016. Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau tôn vinh những áng thơ bất hủ của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Nguyên tiêu năm 1948; bài thơ thần của Lý Thường Kiệt. Bên cạnh đó là những vần thơ đầy lãng mạn, gần gũi với cuộc sống của hội viên câu lạc bộ (CLB). Thơ ca đã làm cho mọi người trở nên gần gũi nhau, trải lòng nhiều hơn, sẻ chia nhiều hơn cho cuộc sống thêm tươi đẹp.

CLB thơ ca phường Phú Hòa được thành lập từ 19 năm nay, đây là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của hơn 30 hội viên có độ tuổi từ 40 trở lên. Hàng năm, CLB cho xuất bản 1 tập thơ để ghi dấu thành quả của CLB trong năm hoạt động. Ngày thơ của phường Phú Hòa còn có sự tham dự của 15 CLB thơ ca trong tỉnh tạo nên một không khí thật vui tươi cho những ngày đầu xuân mới 2016 này.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=378
Quay lên trên