Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Vận động kinh phí lắp đèn chiếu sáng tại 4 tuyến hẻm

Cập nhật: 08-01-2024 | 09:07:44

Mới đây, người dân thuộc khu phố 6, phường Phú Lợi đã đóng góp kinh phí lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng mới tại 4 tuyến hẻm thuộc khu phố. Đây là kết quả của sự đồng thuận, chung tay góp sức từ 103 hộ dân tham gia đóng góp kinh phí gần 45 triệu đồng, nhằm thực hiện việc sửa chữa đường điện, lắp đặt mới hệ thống đèn chiếu sáng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, đi lại của người dân.

Được biết, thời gian vừa qua, tại 4 tuyến hẻm của khu phố 6 hệ thống đèn chiếu sáng bị hỏng, một số tuyến chưa được kết nối với đường điện chung gây ảnh hưởng đến việc đi lại, không bảo đảm an toàn giao thông, nguy cơ xảy ra tệ nạn xã hội... Việc xã hội hóa kịp thời công tác chiếu sáng góp phần nâng cao niềm tin của người dân, phát huy được vai trò đại đoàn kết toàn dân tộc của MTTQ, góp phần xây dựng phường Phú Lợi văn minh, phát triển.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên