Phường Thạnh Phước, Tx.Tân Uyên: Thăm tân binh nhập ngũ đợt 2

Cập nhật: 22-09-2015 | 07:38:35

Ban Chỉ huy Quân sự phường Thạnh Phước vừa phối hợp với UBND phường và các đoàn thể tổ chức đoàn thăm tân binh nhập ngũ đợt 2 năm 2015 tại Tiểu đoàn 565, Vùng 5, Hải quân (Phú Quốc, Kiên Giang).

Tại những nơi đến, đoàn đã được nghe đại diện lãnh đạo các nơi tân binh làm nhiệm vụ báo cáo tình hình huấn luyện trong thời gian qua, nêu bật được những mặt tiến bộ của các chiến sĩ mới, đồng thời mong muốn địa phương tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với cán bộ và chiến sĩ trong thời gian tới. Đại diện lãnh đạo phường Thạnh Phước đã cảm ơn các đơn vị đã tạo điều kiện để con em phường Thạnh Phước hoàn thành nghĩa vụ của công dân; đồng thời mong muốn các chiến sĩ mới phát huy truyền thống của địa phương, phấn đấu thực hiện tốt các quy định, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong dịp này, phường Thạnh Phước đã tặng quà cho lãnh đạo Tiểu đoàn 565, tặng mỗi tân binh con em địa phương một phần quà trị giá 1.000.000 đồng tiền mặt.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
tân binh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=414
Quay lên trên