Phường Vĩnh Phú: Mở rộng điểm bán hàng Việt bình ổn giá

Cập nhật: 31-08-2024 | 05:13:54

Phường Vĩnh Phú vừa tổ chức ra mắt 3 điểm bán hàng Việt bình ổn giá. Đây là hoạt động nhằm đa dạng hóa việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn phường.

Đại diện phường Vĩnh Phú trao quyết định thành lập điểm bán hàng Việt bình ổn giá

Theo đó, tại 3 điểm bán hàng Việt bình ổn giá, các cửa hàng tạp hóa bán nhiều sản phẩm như bánh, kẹo, sữa, hàng thiết yếu sử dụng hàng ngày… của các doanh nghiệp uy tín; hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sự có mặt của các điểm bán hàng Việt bình ổn giá góp phần phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân trên địa bàn; đồng thời tiếp tục mở rộng điểm bán hàng bình ổn giá nhằm đưa hàng Việt có chất lượng đến với người dân địa phương.

Phường Vĩnh Phú đề nghị trong thời gian tới, các chủ tiệm tạp hóa trên địa bàn quan tâm hơn nữa đến việc buôn bán sản phẩm hàng tiêu dùng Việt, như đồ dùng gia đình, nhu yếu phẩm, thực phẩm, nông sản sạch… với giá bình ổn để phục vụ tốt cuộc sống người dân, từng bước làm thay đổi thói quen sử dụng các sản phẩm thiết yếu và lâu dài hàng Việt của người tiêu dùng; đồng thời không buôn bán hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng…

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=67
Quay lên trên