Phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

Cập nhật: 19-11-2021 | 08:00:05

Mặt trận Tổ quốc phường Vĩnh Phú vừa tổ chức thành công Ngày hội đại đoàn kết toàn tộc tại 5 khu phố nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tại các điểm tổ chức ngày hội, phường đã tặng 50 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo. Ngoài ra, Ban Công tác Mặt trận các khu phố cũng đã vận động tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tặng 56 phần quà cho hộ nghèo tại ngày hội, trị giá hàng chục triệu đồng.

Trước đó, để bảo đảm tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc trang trọng, thiết thực kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các khu phố trên địa bàn phường đã ra quân tổng vệ sinh môi trường tại các địa bàn trọng điểm, các tuyến đường. MTTQ phường tổ chức ra quân trồng hoa tại tuyến đường văn minh đô thị, với chiều dài 300m, trồng 30 cây hoa, kinh phí 4.150.000 đồng.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=374
Quay lên trên