Quân đoàn 4: Diễn tập chiến thuật bắn đạn thật năm 2016

Cập nhật: 15-11-2016 | 15:34:58

(BDO) Ngày 15-11, Quân đoàn 4 đã tổ chức diễn tập chiến thuật vòng tổng hợp có bắn đạn thật năm 2016. Đây là cuộc diễn tập nhằm đánh giá trình độ tổ chức, chỉ huy, hiệp đồng quân binh chủng trong tác chiến và khả năng chiến đấu của đơn vị.


Các chiến sĩ Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 31, Sư đoàn 309 thao tác bắn đạn thật tại buổi diễn tập.
Ảnh: LÊ CẦU

Tại trường bắn Quốc gia khu vực 3 (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 31, Sư đoàn 309 được trên chi viện hỏa lực Phòng không, không quân, pháo binh, tăng thiết giáp… đảm nhiệm chiến đấu phòng ngự, đánh địch đổ bộ đường không khu vực điểm cao 114. Được lệnh chiến đấu, các lực lượng nhanh chóng cơ động chiếm lĩnh trận địa xuất phát tiến công; vận dụng linh hoạt các hình thức chiến thuật, sát với đối tượng và địa hình tác chiến; tiêu diệt các mục tiêu theo nhiệm vụ.


Lực lượng tăng thiết giáp chi viện cho Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 31, Sư đoàn 309.
Ảnh: LÊ CẦU


Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân đoàn động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ diễn tập tại trận địa.
Ảnh: HỒNG LONG

Trong suốt quá trình diễn tập, đơn vị luôn làm chủ và giữ vững trận địa phòng ngự kết hợp bắn chiến đấu đúng hình thái chiến thuật. Cuộc diễn tập đạt mục đích, yêu cầu, bảo đảm an toàn về người và vũ khí trang bị.

Phát biểu sau diễn tập, Đại tá Phạm Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn biểu dương cán bộ, chiến sĩ đã làm tốt công tác chuẩn bị về con người, phương tiện và vũ khí trang bị, làm tốt công tác hiệp đồng quân, binh chủng; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên