Quân đoàn 4: Đón đoàn tham quan công tác vật tư công tác Đảng, công tác chính trị tại Lữ đoàn 550

Cập nhật: 29-12-2016 | 21:43:54

Sáng qua (29-12), hơn 70 đại biểu đến từ các quân khu, quân đoàn, quân binh chủng và các tổng công ty thuộc Bộ Quốc phòng đã tham dự hội nghị công tác vật tư công tác Đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT) tại Lữ đoàn 550, Quân đoàn 4. Tham dự và chỉ đạo có đại tá Phùng Đắc Thắng, Trưởng phòng Vật tư CTĐ, CTCT Tổng cục Chính trị; đại tá Vũ Đức Long, Phó Chính ủy Quân đoàn 4; đại tá Nguyễn Xuân Sơn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân đoàn 4 cùng lãnh đạo Lữ đoàn 550.

 

Tại hội nghị, trợ lý vật tư quân đoàn đã báo cáo những hoạt động về công tác vật tư CTĐ, CTCT của Quân đoàn 4 trong thời gian qua. Sau đó, các đại biểu được tham quan Phòng Hồ Chí Minh của cấp tiểu đoàn của đơn vị (ảnh). Kết thúc hội nghị, đại tá Phùng Đắc Thắng, Trưởng phòng Vật tư CTĐ, CTCT Tổng cục Chính trị đã nêu rõ những điểm mạnh, chỉ đạo những điểm cần làm tốt hơn, đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong toàn quân có ý kiến đề xuất, đóng góp cho ngành công tác vật tư CTĐ, CTCT thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

LÂM TUẤN ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên