Quyết tâm số hóa hồ sơ thủ tục hành chính

Cập nhật: 20-06-2023 | 08:37:27

TP.Dĩ An đang tiếp tục triển khai Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; số hóa hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị, địa phương giai đoạn 2022- 2025 trên địa bàn.

Trong 3 năm gần đây, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Dĩ An giải quyết hồsơ đúng hẹn hàng năm đạt trên 99%; triển khai kế hoạch chuyển đổi số và triển khai lắp đặt hệ thống wifi công cộng. Toàn thành phố đã triển khai máy đánh giá mức độ hài lòng đồng bộ đến 7/7 phường; đẩy mạnh tuyên truyền cung cấp dịch vụ công trực tuyến và phối hợp với bưu điện tiếp nhận, trả kết quả tại địa chỉ theo yêu cầu.

Thời gian tới, TP.Dĩ An sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, tập trung chỉ đạo việc số hóa hồ sơ, giải quyết tốt thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp trên môi trường điện tử.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên