Ra mắt mô hình “Nhịp cầu nhân ái”

Cập nhật: 02-08-2024 | 08:14:58

Nhằm phát huy hiệu quả Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị”, đặc biệt là thực hiện tiêu chí “Người công dân 5 gương mẫu” trên địa bàn, Chi ủy Chi bộ khu phố 5, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “Nhịp cầu nhân ái” (ảnh).

Để thực hiện mô hình này, Chi ủy Chi bộ khu phố 5 đã chủ động nắm bắt tình hình, vận động các cá nhân hảo tâm cùng chung tay chia sẻ đối với những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khó khăn đột xuất, các trường hợp ốm đau thường xuyên trên địa bàn bằng những phần quà thiết thực.

Nhân dịp ra mắt, Ban Chủ nhiệm mô hình đã trao 30 phần quà cho hộ gia đình khó khăn và 30 phần quà cho các em học sinh khó khăn có thành tích học tập tốt với tổng trị giá 24 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa. Tại lễ ra mắt, Ban Chủ nhiệm mô hình cũng đã tiếp nhận 10,5 triệu đồng do các đảng viên trong chi bộ và cá nhân hảo tâm ủng hộ để tiếp tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho người dân khó khăn trong đợt tới.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=516
Quay lên trên