Rowing mở hàng HCV cho đoàn thể thao Việt Nam ngày 11-5

Cập nhật: 12-05-2022 | 08:57:35

Là đội tuyển đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) thi đấu trong ngày 11- 5, Rowing đã mở hàng với 1 tấm HCV ở nội dung thuyền bốn nữ hạng nặng hai mái chèo. Ở đó, sự xuất sắc của bộ tứ gồm Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Thảo, Đinh Thị Hảo và Hồ Thị Lý đã mở ra ngày thi đấu thành công của đoàn thể thao nước chủ nhà. Theo đó, Phạm Thị Huệ cùng các đồng đội đã về đích với thành tích 7 phút 13 giây 207, bỏ xa thành tích của đoàn Indonesia xếp thứ hai tới hơn 10 giây để giành HCV đầy thuyết phục.

Chưa dừng lại ở đó, Rowing tiếp tục mang về tin vui cho đoàn TTVN với tấm HCV thứ 2 trong ngày 11-5. Lần này, các VĐV Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui và Dư Thị Bông đã về nhất ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng mái chèo đơn với thành tích 7 phút 4 giây 058. Trước đó ở vòng loại, Việt Nam đã dẫn đầu ở cả 4 nội dung Rowing nữ. Với kết quả tích cực này, chúng ta có thể hy vọng vào những tấm HCV trong những ngày thi đấu tiếp theo từ các tay chèo của Việt Nam.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên