Sacombank ký kết hợp tác Manulife

Cập nhật: 22-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Manulife Việt Nam - một trong những Công ty Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và năng lực cạnh tranh của hai bên.

 Lãnh đạo Sacombank và Manulife Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác Theo đó, khách hàng của Manulife Việt Nam sẽ có thêm nhiều hình thức thanh toán phí bảo hiểm qua Sacombank với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, cụ thể: khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng khi thực hiện thanh toán phí bảo hiểm tại gần 410 điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc; hoặc khách hàng có thể ủy quyền cho Sacombank tự động trích tiền từ tài khoản mở tại Sacombank để thanh toán phí bảo hiểm theo định kỳ; hoặc khách hàng cũng có thể thanh toán phí bảo hiểm tại nhà khi sử dụng các loại thẻ Visa, Master, JCB, Union Pay… để thanh toán online.

Ngoài ra, Sacombank và Manulife Việt Nam cũng hợp tác triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (bancassurance); phát triển các sản phẩm tiền gửi và tiền vay nhằm gia tăng tiện ích và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=308
Quay lên trên